What has been going on?

  English Summer course 2023

  English October Course,2022

 
 
 

  English Summer Course,2022

   

 

                             Halloween event

@ Little Maple Sukhumvit & Sathorn branch



  

            English October Course,2021

 

    English October Course,2018
 
 


              
Mother's Day Gift,2018
               








 Cristmas Day 2017

ในภาพอาจจะมี ข้อความ และ อาหาร

   

 

  สวัสดีจ้า.....สำหรับวันแม่ปี 60 นี้ ที่ Little Maple Nursery มีกิจกรรมดีๆ ให้คุณแม่ได้ร่วมสนุกกันค่ะ  มีคุณแม่หลายท่านที่เข้ามาร่วมกิจกรรม โดยการส่งรูปถ่ายคู่แม่ลูกเข้ามาทาง Facebook ของ Little Maple ในหัวข้อ "Mom & Kids ...fit & firm""แม่กับหนู..คู่หูกีฬา" มาดูกันนะคะว่ามีคู่แม่ลูกคูไหนบ้าง ทางเรายินดีกับคุณแม่และน้องพราว ผู้ชนะกิจกรรมในครั้งนี้คะ (ขอขอบคุณคุณแม่ทุกท่านที่เข้ามาร่วมสนุกกับ Little Maple นะคะ)





 

              Mother's Day Gift,2017



 


           สวัสดีจ้าา ... " Sports Fun Day 2017 " ปีนี้ทางเมเปิ้ลของเราได้จัดกิจกรรมและกีฬาสนุกๆ สำหรับครอบครัวเมเปิ้ลทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันคะ ...ภายในงานมีกิจกรรมมากมายอาทิเช่น การแข่งขันฟุตบอลของคุณพ่อ,การแข่งขันวอลเลย์บอลของคุณแม่และกีฬาของหนูๆ...งานจัดขึ้นในวันอาทิตย์ทีี่ 16 ก.ค.2560 ที่อาคารจันทรยิ่งยน ณ สนามกีฬาแห่งชาติ..



  สวัสดจ้า.....วันพ่อปี 59 นี้ ที่ Little Maple Nursery มีกิจกรรมวันพ่อเป็นครั้งสุดท้าย โดยปีนี้เราได้จัดกิจกรรมระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ทรงเป็นนักประดิษฐ์และนักพัฒนา ดังนั้นจึงอยากส่งเสริมให้เด็กๆและคุณพ่อได้ช่วยกันคิดสร้างสรรค์และประดิษฐ์สิ่งของ/ เครื่องใช้/ ของเล่น/หรืออื่นๆ ที่มีประโยชน์จากกล่องนมที่ใช้แล้วหรือสิ่งของเหลือใช้ต่างๆ และถ่ายรูปของคุณพ่อ และลูกคู่กับสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างขึ้นมาเองนี้ พร้อมเขียนอธิบายประโยชน์การใช้งานหรือวิธีเล่น แล้วโพสต์ลง Facebook ของ Little Maple Nursery มาดูกันนะคะว่ามีคุณพ่อท่านใหนประดิษฐ์อะไรบ้าง (Little Maple ขอขอคุณคุณพ่อทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมกับเราในปีนี้นะคะ)
 
 สวัสดจ้า.....วันแม่ปี 59 นี้ ที่ Little Maple Nursery มีกิจกรรมดีๆ ให้คุณแม่ได้ร่วมสนุกกันค่ะ  มีคุณแม่หลายท่านที่เข้ามาร่วมกิจกรรม โดยการส่งรูปถ่ายคู่แม่ลูกเข้ามาทาง Facebook ของ Little Maple ในหัวข้อ "Mom & Kids Photo contest 2016" มาดูกันนะคะว่ามีคู่แม่ลูกคู่ใหนบ้าง (ขอขอบคุณคุณแม่ทุกท่านที่เข้ามาร่วมสนุกกับ Little Maple นะคะ)
 The Winner is Pova & Mom
 
 

         สวัสดีค่า.....วันพ่อปี 58 นี้ ที่ Little Maple Nursery มีกิจกรรมดีๆ ให้คุณพ่อได้ร่วมสนุกกันค่ะ  มีคุณพ่อหลายท่านที่เข้ามาร่วมกิจกรรม โดยการเขียนข้อความเล่าถึงความรู้สึกวันหนึ่งวันนั้น....มาดูกันค่ะว่าคุณพ่อแต่ละท่านเขียนได้น่ารักขนาดใหน (ขอขอบคุณคุณพ่อทุกท่านที่เข้ามาร่วมสนุกกันนะคะ)
                                     The Winner is JJ & Dad
                    
   
  
    
          ดีจ้า.....^^ ในวันแม่ (12 ส.ค. 58) ที่ผ่านมาทาง Little Maple Nursery ได้มีเกมสนุกๆ ให้คุณแม่ได้ร่วมสนุกกัน และขอขอบคุณคุณแม่ทุกท่านที่เข้ามาร่วมสนุกกับเรานะคะ  มาดูกันดีกว่าว่ามีผู้ปกครองท่านใหนบ้าง........
The Winner is Lita & Mom
 
 
  
Visitors: 195,736